bitrix24 cloud:

Standard hay

Professional

Bạn đang phân vân khi đưa ra lựa chọn?

Hãy để dCenter giúp bạn đưa ra quyết định HIỆU QUẢ nhất 

Tư Vấn
So sánh Bitrix24 Cloud Standard & Professional 

Bitrix24 gói Cloud là gì? 

Bitrix24 Cloud: Đăng ký và sử dụng, KHÔNG CẦN máy chủ riêng. Triển khai NHANH, TIẾT KIỆM CHI PHÍ, phù hợp với mọi doanh nghiệp.

Dễ dàng triển khai

Phiên bản Cloud không yêu cầu cài đặt và cấu hình phức tạp. Bạn chỉ cần đăng ký và bắt đầu sử dụng ngay lập tức.

không quản lý hạ tầng

Bitrix24 Cloud được quản lý và duy trì bởi nhà cung cấp dịch vụ, giúp giảm bớt công việc quản lý hạ tầng cho doanh nghiệp

cập nhật - sao lưu tự động

Các bản cập nhật và bảo mật, sao lưu được tự động triển khai bởi nhà cung cấp dịch vụ, đảm bảo bạn luôn sử dụng phiên bản mới nhất và an toàn nhất của Bitrix24.

chi phí dễ tiếp cận

Với phiên bản Cloud, bạn không cần đầu tư vào phần cứng và hạ tầng máy chủ riêng, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. 

Những điểm khác biệt cơ bản giữa STANDARDPROFESSIONAL 

Các ƯU THẾ của Professional so với Standard:
1. Dung lượng 1TB so với 100GB
2. Hỗ trợ xây dựng các quy trình bằng lập trình WORKFLOW
3. Quản lý dự án và tác vụ sâu hơn, chi tiết hơn
4. Sử dụng được tên miền riêng của doanh nghiệp
5. Hỗ trợ báo cáo phân tích sale chuyên sâu, quản lý quảng cáo Facebook
6. Hỗ trợ các tính năng kí điện tử nội bộ
7. Tính năng BOOKING cho phép quản lý khách hàng đặt chỗ, ví dụ như đặt chỗ tư vấn với chuyên gia

SO SÁNH CHI TIẾT 2 gói StandardProfessional

Tiêu chí Standard Professional
Giá (theo năm)2.190.000 VNĐ/tháng
(~87 USD)
4.390.000 VNĐ/tháng
(~175 USD)
Phù hợp với doanh nghiệp  Doanh nghiệp nhỏ, cần giải pháp cơ bản để quản lý bán hàng và dự án.Doanh nghiệp ở tất cả quy mô, cần giải pháp toàn diện, phân tích sâu và mở rộng quy mô.
Số người dùng50 người100 người
Dung lượng lưu trữ  100GB1.000GB 
CRM & Quản lý bán hàng  - Quản lý không giới hạn lead, liên hệ, báo giá, hóa đơn.
- Tự động hóa bán hàng cơ bản (email, quảng cáo).
- Kênh liên lạc: WhatsApp, Viber, Instagram, email.
- Quản lý kho cơ bản.
- Tất cả tính năng Standard.
- Sales Intelligence: Phân tích dữ liệu bán hàng chi tiết.
- BI Builder: Báo cáo tùy chỉnh nâng cao.
- Tự động hóa quy trình phức tạp (đa kênh, quy trình bán hàng nâng cao).
- Quản lý kho nâng cao (đồng bộ đa kho).
Quản lý dự án - Nhiệm vụ lặp lại, đo KPI hiệu suất.
- Quản lý dự án với Kanban, Gantt chart cơ bản.
- Báo cáo công việc cơ bản.
- Đồng bộ lịch cá nhân và công ty.
 - Tất cả tính năng Standard.
- Báo cáo dự án nâng cao (hiệu suất nhân viên, tiến độ chi tiết).
- Tùy chỉnh quyền truy cập chi tiết hơn.
- Quản lý phụ thuộc nhiệm vụ nâng cao.
- Phân tích KPI chuyên sâu.
Quản lý tài liệu  - Đồng chỉnh sửa tài liệu online.
- Chia sẻ file, lịch sử phiên bản.
- Quyền truy cập cơ bản cho tài liệu.
- Tất cả tính năng Standard.
- Kiểm soát truy cập chi tiết (theo vai trò, phòng ban).
- Quản lý tài liệu nâng cao (tích hợp với quy trình công việc).
- Tùy chỉnh quy trình phê duyệt tài liệu.
Tích hợp và liên kết  - Tích hợp với Google Analytics, email, WhatsApp, Viber, Instagram.
- API cơ bản.
- Đồng bộ với Facebook Ads, Google Ads.
- Tất cả tính năng Standard.
- API mở rộng (tích hợp đa nền tảng, tùy chỉnh sâu).
- Tích hợp với hệ thống ERP, phần mềm bên thứ ba.
- Đồng bộ nâng cao với các nền tảng quảng cáo.
Hỗ trợ kỹ thuật - Hỗ trợ online cơ bản (email, chat).
- Tài liệu hướng dẫn, video đào tạo.
 - Hỗ trợ ưu tiên (đáp ứng nhanh hơn).
- Tư vấn triển khai cá nhân hóa.
- Hỗ trợ qua điện thoại và email chuyên sâu.
Tính năng tiếp thị  - Email marketing, quảng cáo Facebook/Google Ads cơ bản.
- SMS marketing giới hạn.
- Landing page cơ bản.
- Tất cả tính năng Standard.
- Tự động hóa tiếp thị đa kênh (email, SMS, mạng xã hội).
- Phân tích chiến dịch nâng cao.
- Landing page tùy chỉnh chuyên sâu.
Quản lý cửa hàng online- Quản lý 5 cửa hàng online, đơn hàng không giới hạn.
- Thanh toán và giao hàng cơ bản. 
 - Quản lý không giới hạn cửa hàng online.
- Tích hợp thanh toán và giao hàng nâng cao (đa phương thức).
- Quản lý tồn kho đa kênh.
Phân tích và báo cáo  - Báo cáo cơ bản: hiệu suất nhân viên, tiến độ công việc.
- Phân tích kênh bán hàng cơ bản.
- Báo cáo nâng cao: Sales Intelligence, BI Builder (tùy chỉnh báo cáo).
- Phân tích kênh bán hàng chi tiết, dự báo doanh thu.
- Phân tích hiệu suất nhân viên theo KPI cụ thể.
Tính năng bảo mật  - Xác thực hai yếu tố (2FA).
- Mã hóa dữ liệu cơ bản.
- Quản lý quyền truy cập cơ bản.
- Tất cả tính năng Standard.
- Quản lý quyền truy cập chi tiết hơn (theo vai trò, nhóm).
- Giám sát truy cập và nhật ký hoạt động.
- Bảo mật nâng cao cho dữ liệu nhạy cảm.
NHanh & Hiệu quả 

Chi phí liên quan đến phiên bản Bitrix24 Cloud

Chi phí thiết bị đầu cuối

Các tài sản phần cứng cơ bản (máy trạm / laptop / thiết bị di động có thể truy cập vào Web)

cước internet

Truy cập internet (các tùy chọn khác nhau do các nhà cung cấp dịch vụ internet hoặc nhà mạng di động cung cấp)

phí đăng ký bitrix24

Phí hàng tháng (nửa năm hoặc hàng năm) cho tùy chọn đăng ký Bitrix24

Chi phí đào tạo & bảo trì

Chi phí đào tạo hoặc bảo trì tùy theo các đối tác Bitrix24

DIGITAL MARKETING

Chi phí số hóa các quy trình lên Bitrix24 cho đội ngũ hoặc thuê đối tác Bitrix thực hiện.

Chi phí kết nối hệ thống

Chi phí cho việc tích hợp hoặc kết nối bitrix với các hệ thống sẵn có của doanh nghiệp như ERP, Tổng Đài, các phần mềm TOT

Các câu hỏi thường gặp

Tính năng bản Cloud & On-Premise?

Từ gói Professional & Enterprise của bản Cloud về mặt tính năng và khả năng tùy chỉnh tương tự On-Premise. Đều có khả năng lập các quy trình tự động hóa, kết nối các hệ thống qua API. Chỉ khác nhau On-Premise có thêm tính năng E-Learning, công cụ quản lý admin, phân quyền cụ thể.

Sự khác biệt giữa Bitrix24 Cloud và Bitrix24 On-Premise là

- Bitrix24 Cloud: Phiên bản đám mây, không yêu cầu cài đặt và cấu hình phức tạp. Dễ dàng triển khai và quản lý, cập nhật tự động, tiết kiệm chi phí hạ tầng.
- Bitrix24 On-Premise: Phiên bản tự lưu trữ, cài đặt và triển khai trên máy chủ riêng. Tùy chỉnh linh hoạt, kiểm soát dữ liệu, khả năng làm việc ngoại tuyến.

Điểm mạnh và điểm yếu của Bitrix24 Cloud

- Điểm mạnh: Dễ dàng triển khai, quản lý hạ tầng, cập nhật tự động, tiết kiệm chi phí.
- Điểm yếu: Giới hạn tùy chỉnh, phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ, yêu cầu kết nối internet.

Điểm mạnh và điểm yếu của Bitrix24 On-Premise

- Điểm mạnh: Tùy chỉnh linh hoạt, kiểm soát dữ liệu, khả năng làm việc ngoại tuyến.
- Điểm yếu: Yêu cầu cài đặt và quản lý phức tạp, không có cập nhật tự động, đòi hỏi đầu tư vào hạ tầng máy chủ riêng.

Yêu cầu kỹ thuật đặc biệt của 2 bản

Bitrix24 Cloud không yêu cầu yêu cầu kỹ thuật đặc biệt. Tuy nhiên, Bitrix24 On-Premise yêu cầu cài đặt và quản lý phức tạp, đòi hỏi kiến thức kỹ thuật đặc biệt về quản trị sever, và để khai thác được các tùy chỉnh của bản On-Premise phải biết lập trình(CSS, HTML, PHP, JavaScript)

Bảo mật của 2 bản như thế nào?

Cả Bitrix24 Cloud và Bitrix24 On-Premise đều đáp ứng yêu cầu bảo mật của doanh nghiệp. Tuy nhiên, Bitrix24 On-Premise cho phép kiểm soát dữ liệu và tuân thủ quy định về bảo mật dữ liệu nội bộ.

Sao lưu và khôi phục dữ liệu của 2 bản

Bitrix24 Cloud cung cấp dịch vụ sao lưu và khôi phục dữ liệu tự động. Bitrix24 On-Premise yêu cầu doanh nghiệp tự quản lý việc sao lưu và khôi phục dữ liệu

Quy mô doanh nghiệp của 2 bản

Bitrix24 Cloud phục vụ từ cá nhân, đội nhóm khởi nghiệp với bản miễn phí tới các doanh nghiệp lớn và cực lớn. On-Premise phục vụ các doanh nghiệp có nguồn lực từ vừa tới cực lớn, đặc thù chịu rằng buộc phải quản lý dữ liệu tại chỗ, hoặc muốn tùy chỉnh giao diện đặc thù.

Khách hàng nói về dcenter

Hơn 100 dự án tự động hoá, 300+ dự án marketing, và 200 dự án xây dựng nhân hiệu chuyên gia


tư vấn xây dựng hệ thống miễn phí

Liên hệ với chúng tôi

Chúng tôi sẽ thực chiến cùng doanh nghiệp bạn bán hàng tới khách VIP với miễn phí toàn bộ về chi phí triển khai tới hệ thống khách VIP.

Biểu tượng CRM sẽ được tải ở đây